Repost – [LongficlSA][K+][ChanBaek] Mang theo … – Chương 1

Repost – [LongficlSA][K+][ChanBaek] Mang theo … – Chương 1

Author: jongchip

Repost: YUN

Casting: EXO member

Disclaimer: Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi, nhưng ở đây số phận của họ là do tôi sắp đặt…

Rating: K+

Category: Pink, romance, a little sad…

E/N: FIC edit đã được sự đồng ý của tác giả, làm ơn không mang bài ra khỏi WP

Mang theo….

 

– Chúng mình chia tay nhé, Park Chanyeol…

Chanyeol mỉm cười khi nghe những lời đó, nhẹ nhàng bước tới và ôm lấy cái người vừa thốt ra cái lời buốt-lòng vừa nãy.

– Lại như vậy nữa rồi. Em đùa hoài một câu như vậy, không thấy chán sao? Byun Baekhyun.

Ghì chặt người con trai bé nhỏ đang ngoan ngoãn nằm trong vòng tay mình hơn một chút, Chanyeol đặt một nụ hôn lên mái tóc nâu nhẹ thơm mùi oải hương thuần khiết. Mùi hương đã khiến anh bị cuốn hút và sau đó, dường như anh đã nghiện nó mất rồi, nghiện đến mức anh không muốn hương thơm đó thoát khỏi khướu giác của mình.

Và cũng giống như Baekhyun vậy, đã yêu rồi thì có lẽ sẽ không bao giờ ngừng được, kể cả khi có cố gắng vùng vẫy muốn trốn thoát khỏi anh, anh cũng sẽ tìm mọi cách để bắt cậu về đây, về với nơi mà chính anh cho rằng nó rất an toàn – trong vòng tay anh.

Park Chanyeol là như vậy đó, yêu bằng tất cả các giác quan mà tạo hóa ban tặng nhưng lại là con người thực tế, yêu bằng tình cảm chân thành nhất, nhưng có đôi lúc lại là một người độc đoán và chiếm hữu. 

Và thế giới của anh bây giờ, chỉ có cậu nhóc Baekhyun thua anh 7 tuổi, một cậu nhóc đáng yêu đang bị áp lực bởi chuyện thi cử cuối cấp nên thi thoảng lại hay nói những điều không nên nói ra. Cậu nhóc vẫn mãi chỉ là cậu nhóc thôi. Chanyeol hiểu Baekhyun hơn ai hết, nên mỗi lần như vậy, anh lại ôm cậu và vỗ về để an ủi, động viên và nhất là cho cậu biết rằng anh yêu cậu, anh muốn cậu thật sự trưởng thành để trở thành người của anh…

– Em không đùa đâu, Chanyeol.

– Thôi nào, đừng lặp lại câu ấy nữa.

– Chanyeol à, CHÚNG MÌNH CHIA TAY ĐI.

Nhưng có vẻ như lần này Baekhyun không phải đùa giỡn hay bị áp lực do thi cử, cậu rất nghiêm túc. Chanyeol nhận ra điều đó, nới lỏng vòng tay rồi nghiêng mặt nhìn cậu.

– Em làm sao vậy?

– CHÚNG MÌNH CHIA TAY ĐI.

– Vì sao?.

– Em chán rồi vậy thôi. Em biết ngay từ lúc bắt đầu, anh nói anh đã chuẩn bị cho sự kết thúc và em nghĩ nó là ngày hôm nay. Vậy nên mình chia tay nhé! Giờ em đã hiểu vì sao anh từng nói với em rằng anh không tin vào sự vĩnh cửu. Em bây giờ đã hiểu điều đó, em không còn ngờ ngệch tin vào sự vĩnh cửu như cậu nhóc lớp 10 ngày nào nữa đâu.

– Chân ái của em dành cho anh còn không? – Buông người con trai trong vòng tay ra, Chanyeol lặng lẽ hỏi, không chút ngạc nhiên.

– Đã hết rồi. Chân ái của em đã không còn nữa. Em xin lỗi…

– Ừ vậy chúng ta nên dừng ở đây. Tạm biệt em.

Chanyeol khẽ nhếch mép, vuốt má cậu nhóc mà anh đã hết mực yêu thương trong hai năm qua và rồi anh quay đi dường như không chút luyến tiếc.

– Anh không có gì muốn nói với em sao? – Baekhyun chợt hỏi.

– Còn gì để nói nữa sao? Em vẫn giống những người yêu trước đây thôi, Baekhyun à, đến rồi đi chỉ có điều khác là lần này, em đã buông lời chia tay trước…

Chanyeol vẫn đứng quay lưng lại với Baekhyun, anh thật sự không muốn cho cậu thấy gương mặt mình đang phẫn nộ, tức giận nhưng bị kìm nén. Chỉ cần nhìn thấy khuôn mặt kia, đôi mắt kia, có lẽ anh sẽ lập tức bùng nổ, sẽ mất tự chủ mà giết người con trai ấy mất…

– Không oán trách gì em sao?

– Oán trách ? Ừ phải rồi đáng lẽ ra anh nên oán trách, nhưng anh là người thực tế mà phải không? Anh sẽ quên em nhanh thôi, giống như những người trước vậy. Vì thế, em đừng có bận tâm, hãy đi đi.

– Xin lỗi!

Một câu nói lạnh nhạt được buông ra từ đôi môi ngọt ngào kia, Chanyeol bước đi thật nhanh trong màn đêm.

Tức giận…..

Căm hận….
Đau đớn….
Và một chút thất vọng….?!

Anh cần phải lái xe thật nhanh, để thoát khỏi đây. Anh sắp nổ tung mất rồi.

Chanyeol vội vã bước đi, không để ý đến người con trai bị bỏ lại đằng sau…
Byun Baekhyun đang cố gắng tỏ ra mạnh mẽ, cố gắng tỏ ra vô tình, cố gắng không để giọt nước mắt trào ra khi nói ra những lời lạnh lùng đó.

– Mày làm tốt lắm, Baekhyun, nhiệm vụ hoàn thành rồi đấy, giờ mày hãy khóc đi.

Nước mắt lăn dài trên gương mặt xanh xao. Cậu đã tính toán hết mọi việc sẽ xảy ra vào tối nay, và nó cũng đã diễn ra như những gì cậu đã nghĩ, nhưng chỉ không ngờ rằng nó lại nhanh đến vậy. Cậu đã chuẩn bị mọi lí do nếu như anh có níu kéo hay oán trách. Nhưng hình như cậu đã nhầm rồi, Chanyeol thật sự lạnh lùng, vẫn là con người thực tế khô khan, ngay khi còn là người yêu cậu và ngay cả bây giờ.

Chanyeol từng nói yêu cậu nhưng chưa bao giờ nói là mãi mãi…

Chanyeol từng nói có thể mang cho cậu nhiều thứ nhưng không phải là tất cả…

Như vậy cậu cũng có thế ra đi nhẹ nhàng hơn, yêu một người như anh lợi và hại cũng thật rõ ràng…

“ Vậy nhé!!!.. Tạm biệt anh… Sẽ có những điều là bí mật mãi mãi..”

Đêm đó, trời nổi gió lớn, những tia sét chói lóa như xé toạc màn đêm tĩnh mịch cùng với những tiếng sấm nổ làm vang động cả bầu trời.

Nhưng tuyệt nhiên trời không đổ mưa như người ta vẫn nghĩ.

 

-TBC-

 

 

~ MỤC LỤC ~

 

Chương 2 l Chương 3 l Chương 4 l Chương 5 l Chương 6 + 7 l Chương 8 + 9 l Chương 10 l Chương 11 l Chương 12 l Chương 13 l Chương 14 l Chương 15 l Chương 16 + 17 l Chương 18  l Chương 19 +20 (END)

6 bình luận về “Repost – [LongficlSA][K+][ChanBaek] Mang theo … – Chương 1

    1. Tuổi tác đâu quan trọng đâu bạn ^^ Như pama mình cách nhau đến 9 tuổi a~ ^^
      Mình với Hàm Hàm cách nhau tận 8 tuổi, cơ mà hai mình cùng cố gắng tán hai đứa nó hơ =))

Bình luận về bài viết này